Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Suy nghĩ của tôi

I:Những điều tôi thấy
  -Tôi cảm thấy khá mệt mỏi vì số lượng bài tập khá , làm mất nhiều thời gian.
  -Tôi cảm thấy mình hiểu thêm về lý thuyết hơn kỳ trước.
  -Tôi cảm thấy các bạn trong lớp chăm học hơn
  -Tôi cảm thấy tự học qua video là một cách học hay hơn là ngồi đọc sildes một cách khô khan và toàn tiếng anh
  -Tôi cảm thấy kỹ năng học nhưng cái mới của mình đã được cải thiện và tiến bộ
II:Những điều tôi đã làm được 
  -Tôi luôn làm bài với tinh thần tự giác cao và nghiêm túc
  -Tôi luôn nộp bài đúng thời hạn được giao
  -Hầu hết các bài tập, tôi hoàn toàn có thể tự làm thông qua video và demo của giáo viên.
  -Khi gặp vấn đề, tôi hỏi giáo viên và luôn hiểu vấn đề sau khi được giáo viên phân tích.
  -Áp dụng được vào assignment.
III:Những điều tôi chưa làm được
  -Chưa từng được điểm tối đa.
  -Code vẫn chưa gọn gàng và sạch sẽ .
  -Nhiều lúc gặp vấn đề khó, mất nhiều thời gian, tôi thường cảm thấy rất nản.
  -Chưa học được nhiều cùng các bạn.
  -Sắp xếp thời gian chưa hợp lý giữa làm bài và giải trí.
  -Tiếng anh của tôi vẫn chưa vững và còn hạn chế.
IV:Những điều tôi sẽ cố gắng làm
  -Được điểm tối đa.
  -Cải thiện kỹ năng code.
  -Kiên trì tìm hiểu những vấn đề chưa rõ.
  -Cố gắng dành nhiều thời gian để học cùng các bạn.
  -Cố gắng sắp xếp thời khóa biểu hợp lý nhất với bản thân.
  -Cố gắng học thêm tiếng anh.
V:Những điều tôi mong muốn.
  -Nắm chắc lý thuyết.
  -Code thông minh và gọn gàng nhất.
  -Đặc biệt, được điểm tối đa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét